Skip to main content

Nhan sắc hot girl Vĩnh Phúc lỡ lời nhầm lẫn ‘Chelsea tham gia World Cup 2022’ trên VTV

World Cup 2022 đang diễn ra với các trận đấu nảy lửa vô cùng kịch tính. Tối 21/11, trận đấu giữa đội tuyển Anh và Iran đã thu hút rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam theo dõi. Trên nhiều con phố của Hà Nội, rất đông người hâm mộ ngồi tụ tập hướng mắt vào màn hình tivi. 

Để hòa chung không khí sôi động của Giải Vô địch Bóng đá Thế giới, Đài truyền hình VTV đã tổ chức chương trình “Nóng cùng World Cup 2022” với sự xuất hiện của 32 hot girl xinh đẹp, mỗi người đại diện cho 1 đội bóng quốc gia tham dự giải đấu.

Tuy nhiên, trong trận đấu giữa Anh với Iran, cô nàng Cao Thu Trang đã có một pha nhận xét nhầm lẫn khiến khán giả cười bò.



Theo đó, sau khi đội tuyển Anh thể hiện sức mạnh vượt trội trước đại diện châu Á là Iran, MC chương trình hỏi Thu Trang về cảm nhận trận đấu, đặc biệt là màn trình diễn của các đại diện Chelsea (đội bóng thần tượng của Thu Trang) trong trận này, người đẹp đã trả lời: “Các đại diện thi đấu cho Chelsea đã thể hiện rất tốt vai trò của mình và giúp cho Chelsea có một thế trận chơi hoàn toàn chủ động”. Đáng lẽ câu trả lời phải là “…giúp cho đội tuyển Anh có một thế trận chơi hoàn toàn chủ động”.

Sự nhầm lẫn của Cao Thu Trang khiến MC phải nhanh chóng đỡ lời. Có lẽ liền đó người đẹp Học viện Báo chí cũng nhận ra sự nhầm lẫn tai hại của mình nên cười ái ngại.



FIFA World Cup hay còn gọi là World Cup, Giải Vô địch Bóng đá Thế giới hoặc Cúp Bóng đá thế giới, là giải đấu bóng đá do Liên đoàn Bóng đá Quốc tế tổ chức với chu kì 4 năm 1 lần cho tất cả các đội tuyển bóng đá quốc gia của những nước thành viên FIFA. Trong khi đó Chelsea chỉ là một câu lạc bộ bóng đá của Anh mà thôi.

 

 

Pha nhận xét của Thu Trang lập tức trở thành chủ đề “hot” trên các diễn đàn mạng xã hội. Dân mạng cho rằng nhà đài nên tìm những CĐV nữ có am hiểu về bóng đá một chút.

Một số bình luận của cư dân mạng:



“Từ bao giờ Chelsea trở thành 1 quốc gia để tham dự World Cup thế?”;

“Cho mấy bạn này cổ vũ bóng đá đúng là chỉ tấu hài”;

 “Xinh nhưng hơi cố chấp”;

 

 “Em ấy nói bất chấp”;

 “Chắc run quá nên nhầm chút thôi”;

 “Xinh nhưng trình độ hiểu bóng đá hơi chè xanh”…  

Cao Thu Trang (SN 2001, quê Vĩnh Phúc) là sinh viên Học viện Báo chí & Tuyên truyền. Trang Facebook cá nhân của Thu Trang thu hút hơn 100 nghìn người theo dõi.

Hiện tại, ngoài việc học thì cô nàng đang làm người mẫu ảnh cho nhiều hãng thời trang. Xuất hiện trong chương trình “Nóng cùng World Cup 2022”, Cao Thu Trang đại diện cho tuyển Brazil.

 



Bạch Dương