Skip to main content

Bắt trend Cao Thái Hà gọi Hà Thanh Xuân là con gái kiếp trước, Vua cá Koi có pha bẻ lái khiến dân tình “á khẩu”

Phát ngôn này của Cao Thái Hà làm dấy lên làn sóng bàn tán suốt ngày vừa qua. Rất nhiều người không đồng tình với quan điểm này của nữ diễn viên, song cũng có một số người cảm thông với Cao Thái Hà, cho rằng cô không có ý gì khác ngoài việc muốn thể hiện tình cảm dành cho ba nhưng vì ngô nghê và quá vô tư trong cách diễn đạt dẫn đến việc phát ngôn gây phản ứng.

Sau 1 ngày xảy ra ồn ào, Cao Thái Hà cũng đã lên tiếng giải thích. Nữ diễn viên “Hậu duệ mặt trời” cho rằng những ý kiến trái chiều là do chia sẻ của mình trong suốt 1 talkshow lại bị ᴄắᴛ riêng ra, vô tình trở nên nhạy cảm khi không đặt trong ngữ cảnh của buổi phỏng vấn tại thời điểm đó:



“Một talkshow nhiều cảm xúc lại bị ᴄắᴛ ghép như vậy khiến mọi thứ bị xô lệch ý nghĩa và gây hiểu lầm… Đây là chia sẻ duy nhất của Hà về vấn đề này và xin phép Hà không có bất cứ trả lời nào nữa” – Cao Thái Hà viết trên trang cá nhân.

Mặt khác, trái với làn sóng phản ứng Cao Thái Hà, lại có một người nổi tiếng khác công khai cùng chung “chí hướng” với nữ diễn viên – chính là “Vua cá Koi” Thắng Ngô. Mới đây, nam doanh nhân chia sẻ bức ảnh chụp cùng vợ mới cưới Hà Thanh Xuân và gọi cô là con gái kiếp trước của mình.

Ngay lập tức, hành động của ông đã trở thành chủ đề gây bàn tán khắp ᴍạɴɢ xã hội. Đa số cư dân ᴍạɴɢ phản ứng về phát ngôn mới nhất cũng như ʙɪệᴛ danh mà ‘Vua cá Koi’ dành cho Hà Thanh Xuân.



Giữa lúc dân tình phản ứng, Thắng Ngô đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân.

“Chỉ vì góc chụp nhìn hai khuôn mặt tui và vợ tui giống nhau thôi mà.

1. Các “nhà đạo đức học online” tự kiểm tra lại khuôn mặt của mình và khuôn mặt cha các bạn xem có giống không nha”.

Có thể thấy động thái của Thắng Ngô là vô cùng đúng đắn khi đứng ra bảo vệ bản thân và Hà Thanh Xuân. Điều này cũng một lần nữa chứng minh tình cảm mà ông dành cho vợ mới cưới của mình.