Skip to main content

Bị hỏi làm gì mà giàu, Lý Nhã Kỳ đáp trả khiến anti-fan ‘cứng họng’

Lý Nhã Kỳ được đông đảo khán giả biết đến với vai trò là diễn viên trong nhiều bộ phim ăn khách như Kiều nữ và đại gia, Gió nghịch mùa…. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất ấn tượng, mỹ nhân 8X là doanh nhân thành công trên nhiều lĩnh vực: bất động sản, shop kim cương…. Nhờ công việc làm ăn thuận lợi, ở độ tuổi 40, Lý Nhã Kỳ sở hữu khối tài sản khổng lồ và cuộc sống thượng lưu đáng mơ ước.

Lý Nhã Kỳ được biết đến là doanh nhân thành công trên nhiều lĩnh vực.

Thời điểm hiện tại, người đẹp là một trong số ít những nghệ sĩ Việt Nam có mối Qᴜᴀɴ ʜệ tình bạn với nhiều sao Hollywood và giới siêu giàu quốc tế. Đáng chú ý, mới đây trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ đã đăng tải loạt khoảnh khắc sang đất nước Qatar theo lời mời của công chúa Qatar và siêu mẫu Naomi.



Mỹ nhân 8x chia sẻ loạt hình ảnh căn phòng sang trọng cho ê-kíp và dành lời khen cho sự đón tiếp chu đáo của Công chúa Quatar và Naomi Campbell: “Cả đoàn vừa đến Doha-Quatar. Một đất nước giàu có nhất thế giới . Vào phòng mới cảm nhận được sự chu đáo trân trọng đón tiếp của Công chúa Quatar và Naomi Campbell. Một căn phòng được thiết kế sang trọng, bảo vệ nghiêm ngặt và rộng đến mức có thể 10 người trong ekip ở chung được”.

Phía dưới bài đăng, antifan liên tục công kích, để lại những bình luận kém duyên dành cho Lý Nhã Kỳ. Đối ᴅɪệɴ với vấn đề này, người đẹp đã có màn “combat” trực tiếp, khiến antifan “cứng họng”.



Cụ thể, trước một ý kiến thắc mắc về độ giàu của Lý Nhã Kỳ: “Không biết làm gì mà giàu dữ vậy, thấy toàn lên khoe này, khoe nọ”, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia thẳng thắn đáp trả: “Thay vì bạn nhiều chuyện muốn biết người ta giàu thế nào thì bạn hãy làm giàu cho mình đi. Đừng nên ngồi thắc mắc thì sẽ nghèo đó”. Dòng bình luận “vỗ mặt” antifan của người đẹp ngay lập tức nhận về sự hưởng ứng của người hâm mộ.

Màn đáp trả cao tay của Lý Nhã Kỳ trước bình luận “kém duyên” của antifan.

Trong chuyến đi lần này, Lý Nhã Kỳ cô vinh dự là khách VIP duy nhất ở Việt Nam được công chúa Ả Rập (em gái vua Qatar) và siêu mẫu Naomi Campbell mời sang Doha dự sự kiện.



Lý Nhã Kỳ và Naomi Campbell có mối Qᴜᴀɴ ʜệ thân thiết.

Dự kiến, Lý Nhã Kỳ sẽ gặp gỡ các tỷ phú thế giới và nhiều nhân vật nổi tiếng trong buổi dạ tiệc từ thiện và show thời trang thuộc khuôn khổ chương trình “Fashion for Relief'” do siêu mẫu Naomi Campbell và công chúa Ả Rập tổ chức vào tối 28/10 tại Qatar.