Skip to main content

Bố mếu máo khóc trên đường tiễn ‘con gái ʀượᴜ’ về nhà chồng khiến cả họ bật cười

Chứng kiến con gái lên xe hoa vừa là điều hạnh phúc nhất cũng là điều khiến bố mẹ không nỡ nhất khi phải xa đứa con mình cưng chiều, nuôi nấng suốt mấy chục năm. Cảm xúc ấy không được diễn tả bằng lời mà thể hiện bằng chính những giọt nước mắt của đấng sinh thành.

Và một hình ảnh thú vị thường thấy trong ngày cưới của con gái lại chính là cảnh các ông bố nước mắt ngắn dài. Dù có khô khan, nghiêm khắc thế nào thì ngày gả con gái về nhà chồng, bố có mạnh mẽ thế nào cũng phải yếu đuối thôi.

Đoạn video ghi lại cảnh một người bố rưng rưng nước mắt trên đường đưa dâu đã được lan truyền trên ᴍạɴɢ xã hội, khiến nhiều cô “con gái rượu” khác nhìn vào không khỏi bồi hồi.



Người bố đứng bên cạnh con gái, vẻ mặt mếu máo không nỡ xa. Phản ứng của người đàn ông khiến mọi người xung quanh bật cười và không ngừng trêu đùa. Bố chú rể chứng kiến ông sui không kiềm được sự xúc động cũng liền hài hước nói thêm vào: “Anh làm như tui bắt con gái anh không cho về vậy á”.

Vẻ mặt mếu máo của ông khiến ai nấy bật cười trêu chọc. 

Khoảnh khắc xúc động của người bố trong đoạn video dù ngắn ngủi nhưng đã chạm vào trái tim của nhiều cô gái cũng đã, đang là “con gái rượu” của bố.

Ảnh: Soha

Ảnh: Soha



Nhiều người vẫn thường bảo bố hay cưng chiều con gái, có lẽ cũng vì vậy, đến ngày gả con, những người đàn ông ấy cũng không giấu được cảm xúc. Rất nhiều cô gái đã chia sẻ lại kỷ niệm tương tự trong ngày cưới, và tất cả đều có điểm chung đó là những giọt nước mắt của các ông bố. Hóa ra, bố dù có mạnh mẽ đến đâu cũng trở thành người “mau nước mắt” khi phải tiễn con gái về nhà chồng.”Cha mình là trốn khóc không thấy mặt đâu luôn”.

“Nhớ lại đám cưới mình, nhà có ông bố và 3 ông chú, khóc to nhất cái đám cưới”.

“Hồi đó tui lấy chồng cũng vậy, sau về nhiều quá ba tui phát chán”.